วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ค่าเงินเยน ลดลงๆ

ช่วงนี้ค่าเงินเยน กำลังลดลงๆ เป็นโอกาสดี ของผู้ที่กำลังเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น และผู้ที่ทำธุรกิจนำเข้าสินค้าญี่ปุ่น รับพรีออเดอร์ญี่ปุ่น หรือสั่งซื้อของจากญี่ปุ่นมาขาย รวมถึงสาวกเจแปน ที่กำลังเล็งของถูกใจจากญี่ปุ่นมานานแล้ว ช่วงเวลานี้เหมาะมากๆ ที่จะตัดสินใจซื้อ หรือผู้ที่กำลังหาซื้อของฝาก ของขวัญต้อนรับปีใหม่จากญี่ปุ่น ช้อปได้เลยค่ะ ไม่ต้องลังเล


อัตราแลกเปลี่ยน จาก www.bahtcheck.com วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน 2557




























หากใช้บัตรเครดิต หรือเดบิต ของธนาคารกรุงเทพ สั่งซื้อของจากญี่ปุ่น อัตราแลกเปลี่ยน 100Y = 28.76 บาท จากที่ได้สำรวจ ร้านที่รับบริการพรีออเดอร์ญี่ปุ่น รับฝากซื้อของญี่ปุ่น บางร้านคิดอัตราแลกเปลี่ยน 100Y = 37 บาท ดังนั้นหากลูกค้าฝากซื้อของมูลค่า 10,000Y ผู้รับฝากจะได้กำไรจากส่วนต่างของอัตราแลกเปลี่ยน 824 บาท ยังไม่รวมค่าบริการ

กำไร 824 บาท มากกว่าค่าแรงขั้นต่ำ หารายได้พิเศษ ทำธุรกิจออนไลน์อยู่บ้าน ไม่ต้องตื่นแต่เช้ามืด ออกไปผจญภัยกับการจราจรในกรุงเทพ ไม่ต้องลงทุน ไม่ต้องสต๊อกสินค้า หาลูกค้าผ่านสื่อออนไลน์ สำหรับผู้ทำงานประจำ งานไม่ประจำ นักเรียน นักศึกษา รับพรีออเดอร์ญี่ปุ่น สั่งของจากญี่ปุ่น เป็นอาชีพเสริม ช่วยเพิ่มรายได้ ธุรกิจออนไลน์ เริ่มต้นได้ง่ายๆ เงินอยู่ในอากาศ ขึ้นอยู่กับว่า ใครจะรู้วิธีคว้าเงิน